[Longfic] Thịnh Mẫn Đông Hải _ giới thiệu

4 Jun

Author: Hyan aka LyLy

Paring : Hách tể x Đông Hải x Thịnh Mẫn

Rating : K

Category : Humorous , general

Disclaimer : Họ không thuộc về tôi nhưng trong fic số phận của họ do tôi quyết định

Summary : Nếu có một điều ước , tôi cũng mong mình có thể chia thành hai con người để rồi sẽ không phụ lòng người nào cả , họ là hai người tôi yêu nhất và tôi muốn họ luôn hạnh phúc nhất

Lý Hách Tể , đại thiếu gia của Lý gia – danh gia vọng tộc bao đời nay chuyên cung cấp đồ gốm cho hoàng cung . Bên ngoài một vẻ tiêu sái nhưng cũng chính là hoa hoa công tử , ăn chơi trác tán , không một kĩ viện nào là không biết tên , hỏi đến những thứ thượng hảo trên cả thành Kim Bài không có gì không biết

Lý Thịnh Mẫn là đại thiếu gia của Thừa Tướng phủ , khí chất cao ngạo , tinh thông kinh sử cùng với vẻ đẹp như tiên sứ nhưng lạnh lùng khó đoán là đệ nhất mĩ nam bao người muốn kết giao

Lý Đông Hải , không mang trên mình vẻ đẹp lãnh ngạo , bề ngoài mang vẻ yếu đuối nhu nhược nhưng kì thực là một người mạnh mẽ , nghĩa hiệp , trọng tình trọng nghĩa, thấu tình đạt lý  . Là bông hoa đẹp và cũng là loài hoa quật cường nhất , xuất thân kém cỏi nhưng chưa khi nào đánh mất nụ cười và nghị lực

Duyên số , phá sản , âm mưu , tình yêu ….


Note  : Fic xuất phát từ phim Như Ý Cát Tường nhưng au sẽ chuyển thể , sẽ không giống lắm đâu mà có lẽ sẽ có nhiều sơ sót . Tất cả là tưởng tượng của au đừng chọi dép nhe các bạn trẻ 

Gửi phản hồi

